Đổi các ghế massage chỉ vì thấy da bong tróc và túi hơi không còn bóp

Chào các bạn, hôm nay mình xin chia sẻ một câu chuyện dở khóc dở cười mình mới gặp gần đây. Đó là một bác khoảng 70 tuổi. Bác tên là Hằng, hôm vừa rồi bác gọi trung tâm của mình để đến kiểm tra chiếc ghế massage bị hỏng. Bác chia sẻ trước đây tôi có một chiếc ghế massage còn cao cấp hơn thế này, nhưng sử dụng được vài năm, da của ghế bị bong tróc, nổ da, và phần bóp hơi không còn mạnh như trước. Vì vậy bác đã đến hãng và một nhân viên tư vấn đổi các một chiếc ghế massage khác. Đây là 1 chiêu lừa đảo khách hàng của nhân viên bán hàng. Họ không thèm tư vấn cho khách hàng bọc lại ghế massage và thay lại bộ túi hơi, mà chơi chiêu đổi các để móc thêm tiền của khách hàng.
Tôi đến nhà bác, và kiểm tra chiếc ghế massage của bác, thấy phần da đã bị bong tróc, bộ hơi bóp đã kém dần. Tôi tư vấn cho bác thay mới bộ da cao cấp, còn phần túi hơi khi nào bóp yếu hẳn mới thay. Bác thẫn thờ, hỏi tôi một câu khiến tôi cũng thật bất ngờ:"ơ, da ghế này có thể bọc lại được à, thế mà tôi không biết mà đi đổi các chiếc ghế không bằng chiếc ghế cũ".
Câu chuyện là vậy đó, vì vậy nếu như ai đọc bài viết này, mà có các bác các cụ đang sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân, thì hãy kể cho họ câu chuyện này, để không phải một bi kịch này diễn ra như vậy nữa.
Tiện đây, mình xin giới thiệu, trung tâm mình là trung tâm thay da ghế massage bền đẹp giá rẻ nhất Hà Nội, với xưởng may da lớn 1000m2, máy móc hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sẽ mang đến cho khách hàng những bộ da chất lượng, bên và đẹp nhất
Ghế massag bị bong tróc trước và sau khi bọc lại

Comments