Thay một bộ da ghế massage hết khoảng bao tiền

Đây là câu hỏi mà khách hàng hay hỏi nhất khi gặp hiện tượng bộ da ghế massage của mình đang bị bong tróc và nổ da. Để giải đáp thắc mắc này của khách hàng mình xin chia sẻ dưới đây, hi vọng có được góc nhìn khách quan giúp khách hàng có hướng để may cho mình một bộ da bền đẹp ưng ý:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage : Ghế massage phổ thông, ghế massage cao cấp. Đây là 2 loại phổ biến trên thị trường.
+ Đối với loại phổ thông: Da ghế massage được bố trí ở phần chân, mông, 2 tay (tùy loại ghế có bóp tay), 2 thành ghế, khung lưng, áo gối. Việc may một bộ da tầm trung bảo hành 5 năm, giá rơi vào khoảng 3tr (3tr5 đối với ghế massage có thêm đôi tay). Còn nếu như may da cao cấp giống da thật, bảo hành trọn đời, giá rơi khoảng 5tr/bộ (6tr/bộ nếu thêm đôi tay).
+ Đối với dòng ghế massage cao cấp: Thông thường những dòng ghế này giá thị trường trên 80tr. So với dòng phổ thông thì do thiết kế khung ghế to và rộng hơn, ngoài ra còn có thêm cả bóp vai, nên chi phí để thay một bộ da khoảng 4tr5 - 5 tr/ bộ đối với da tầm trung. Còn da cao cấp giống da thật thì chi phí là 6tr5 - 7tr triệu/ bộ.

Bộ da ghế massage 4 - 5tr

Như các bạn đã biết, ghế massage khi mua mới được trang bị một bộ da phun mịn và đẹp. Đây là loại da phun nên theo thời gian, kèm khí hậu khắc nghiệt độ ẩm cao của Việt Nam, sẽ làm bộ da này nhanh chóng bị bong tróc khoảng 4 - 5 năm. Vì vậy khách hàng sẽ phải may cho chiếc ghế của mình một bộ da bằng da công nghiệp. Đây là loại da phù hợp với khí hậu tại Việt Nam, viêc bảo dưỡng loại da này rất dễ dàng, chỉ cần mua 1 lọ xịt chăm sóc da, khoảng 15 - 30 ngày vệ sinh 1 lần, chắc chắn  bộ da ghế massage sẽ bền và đẹp theo thời gian. Và hơn nữa loại da này sẽ không bị bong tróc như da phun ban đầu.

Qua bài viết này mình đã chia sẻ cho các bạn biết về giá cả khi thay da ghế massage rồi đó. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này. Hãy theo dõi trang của mình để có những kiến thức và hiểu biết rõ hơn về các loại da trên thị trường nhé. Chào tạm biệt. Thân Ái!

Comments